Vào ngày 30/07/2022 được sự đồng ý giữa lãnh đạo 2 đơn vị, Công ty CPTM Altaco tổ chức buổi giao lưu bóng đá tại sân bóng đá phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang.

Nhằm mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thể chất cho cán bộ, nhân viên, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị, thấu hiểu giữa Công ty CPTM Altaco và Bệnh viện Y học Cổ truyền Tuyên Quang.

Khí thế của 2 đội bóng trẻ

Thời tiết rất đẹp ủng hộ cả hai đội bóng. Trận đá bóng diễn ra trong không khí vui vẻ, hồ hởi, nhưng cũng không kém phần quyết liệt với những pha tranh bóng.

Thời tiết rất đẹp ủng hộ cả hai đội bóng

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo hai bên, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên và tinh thần nhiệt huyết của 2 đội bóng, đã tạo nên thành công của trận đấu giao hữu này.

Qua đó, các CBCNV đã có dịp gặp gỡ, có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, góp phần giúp các đơn vị xích lại gần nhau, thắt chặt tình gắn bó hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là hợp tác ngày càng tốt hơn trong công việc.

G-N60GGSY5TX
Call Now Button