Mẹ bị nứt đầu ti mà phân vân chưa biết chọn loại kem nào hiệu quả lại không ảnh hưởng đến con? Mẹ biết tới Nipcare nhưng vẫn còn nhiều lo ngại? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết kem trị nứt đầu ti Nipcare có tốt không nhé!

nipcare

1. Nipcare có thành phần là gì?

Mỗi tuýp Nipcare 25g chứa 100% Lanonin tinh khiết nhập khẩu từ Úc. Nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng theo Dược điển Mỹ (USP) và hoàn toàn không chứa chất bảo quản.

Kiểm nghiệm Lanolin nhập khẩu từ Úc trong Nipcare

Vậy Lanolin là hoạt chất gì? Lanolin còn gọi là sáp len hoặc mỡ len, được tiết ra từ tuyến bã nhờn của cừu (lông cừu), sau đó làm sạch, khử màu và khử mùi. Từ lâu, lanolin được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm chăm sóc da và tóc. Nó có thể làm giảm lượng nước mất qua da từ 20-30% và bám dính cao. Vì vậy, tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, giảm cảm giác khô ráp hay da bị bong tróc rất hiệu quả.

Đặc biệt, Lanolin đã được chứng minh sử dụng cho phụ nữ cho con bú mà không ảnh hưởng đến con. Không cần thiết phải lau kem trước khi cho con bú lại.

2. Công dụng của Nipcare:

Nipcare sử dụng hiệu quả trong các trường hợp sau:

Công dụng của Nipcare

✓ Nứt đầu ti (hay nứt núm vú, nứt cổ gà) ở phụ nữ đang cho con bú: Giúp mẹ giảm đau đớn và hạn chế mất vệ sinh cho khi bé bú mẹ.
✓ Khô da, khô môi: Giúp dưỡng da, giữ ẩm, làm mềm và dịu da
✓ Ngăn ngừa và làm giảm hăm tã (viêm da do kích ứng) ở trẻ nhỏ: Không cho da bé tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng da như nước tiểu, phân mà không ảnh hưởng tới sự trao đổi khí ở da bé
✓ Đóng vai trò như lớp lót bảo vệ, mềm môi trước khi dùng son trang điểm.

3. Kem trị nứt đầu ti Nipcare có tốt không?

Không phải sản phẩm giữ ẩm nào cũng đảm bảo an toàn khi mẹ bôi vào đầu ti, nhất là các mẹ đang trong giai đoạn cho con bú. Vì vậy, kem trị nứt đầu ti cần phải đảm bảo những yếu tố nghiêm ngặt dưới đây:

Tiêu chí của một kem trị nứt đầu ti lý tưởng:
✓Đảm bảo an toàn, không kích ứng vùng da đầu ti nhạy cảm.
✓ Đảm bảo hiệu quả cao với lượng dùng vừa đủ
✓An toàn cho bé bú mà không cần phải lau sạch kem.( chà xát, rửa nhiều có thể làm tăng tổn thương)
✓Khả năng giữ ẩm cao, độ bám dính tốt.
✓Được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

✅ Các mẹ nên biết không phải sản phẩm trị nứt đầu ti nào cũng đạt được tiêu chí nghiêm ngặt trên. Nipcare là một trong só ít kem trị nứt đầu ti đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn đó. Vi vậy, Nipcare đã và đang được nhiều chuyên gia y tế khuyên mẹ sử dụng.

4. Sử dụng Nipcare đúng cách như thế nào?

Khi mẹ bị nứt đầu ti:

• Bước 1: Rửa tay sạch, lau khô. 
• Bước 2: Lấy 1 lượng nhỏ kem Nipcare, thoa lên đầu vú sau mỗi lần cho bé bú. Không cần vắt sữa hoặc vệ sinh đầu vú khi cho bé bú lại (Lau rửa nhiều bằng nước và xà phòng sẽ làm cho vết nứt khó lành). 
• Bước 3: Sau khi cho bé bú, lấy khăn sạch lau khô đầu vú và bôi 1 lớp mỏng Nipcare lên. 

Khi bé bị hăm tã:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị hăm, mẩn đỏ.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng kem Nipcare vừa đủ, thoa đều nhẹ nhàng lên vị trí dễ bị hăm hay đã bị hăm như: vết mẩn đỏ, bẹn, các vị trí da có nếp gấp. Sử dụng 1-3 lần/ ngày sau khi tắm, rửa thay tã cho bé hoặc dùng nhiều hơn nếu thấy cần thiết.

Khi bị khô da, khô môi/ làm lót trang điểm:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da, môi bị khô, kể cả bé bị chàm sữa.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng nhỏ kem Nipcare thoa lên môi hoặc vùng da bị khô. Sử dụng khi thấy cần thiết.
Môi của khách hàng sau khi sử dụng Nipcare để dưỡng ẩm.

Bài viết đã cung cấp thông tin cho độc giả về kem trị nứt đầu ti Nipacre cùng những công dụng hữu ích khác của sản phẩm. Nếu có bất kì thắc mắc gì vui lòng liên hệ HOTLINE: 0963062905 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

G-N60GGSY5TX
Call Now Button